ผู้เขียน หัวข้อ: ว่าด้วยเรื่อง เครื่อง j อยากแรง  (อ่าน 1295 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ lnwpopzaza

  • Full Junior Member
  • *******
  • กระทู้: 105
  • Karma: 0
ว่าด้วยเรื่อง เครื่อง j อยากแรง
« เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 21:50:04 »
อยากทราบพีน้องชาวดัสสัน ใครมีสูตร ทำเครื่อง j13 j15 j16 แรงๆบ้างครับ งันออกมาโชว์กันหน่อยครับ แบบว่าพ่วงหอย กินซุฟ เปลี่ยนเฟื่องท้าย ทำไฟ หรือทำยังไงให้วิ่งกว่าเดิม ตอนนี้ผมใช่ เครื่อง j15 เกียร์คอ 4เกียร์ อยู่ แต่มันไม่ค่อยวิ่งเท่าไร80ก็ใจจะขาดแล้ว   เพราะรถมันเดิมๆ 5555555555   ที่สำคัญ ต้องอึด ทน วิ่งทางไกลสบายไม่ไปตายกลางทาง หรือวิ่งใช่งานทุกวันเหมือนรถใหม่ป้ายแดง ไม่งอแง 

ออฟไลน์ เอ็ม-150.5

  • คนบ้าคลาสสิคคาร์
  • Global Moderator
  • มิตรแท้ดัทสัน
  • **********
  • กระทู้: 4203
  • Karma: 0
ว่าด้วยเรื่อง เครื่อง j อยากแรง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 22:17:12 »
อยากทราบพีน้องชาวดัสสัน ใครมีสูตร ทำเครื่อง j13 j15 j16 แรงๆบ้างครับ งันออกมาโชว์กันหน่อยครับ แบบว่าพ่วงหอย กินซุฟ เปลี่ยนเฟื่องท้าย ทำไฟ หรือทำยังไงให้วิ่งกว่าเดิม ตอนนี้ผมใช่ เครื่อง j15 เกียร์คอ 4เกียร์ อยู่ แต่มันไม่ค่อยวิ่งเท่าไร80ก็ใจจะขาดแล้ว   เพราะรถมันเดิมๆ 5555555555   ที่สำคัญ ต้องอึด ทน วิ่งทางไกลสบายไม่ไปตายกลางทาง หรือวิ่งใช่งานทุกวันเหมือนรถใหม่ป้ายแดง ไม่งอแง
เครื่องตะกูล J มักทำแรงได้ไม่มากครับ เนื่องจากจุดด้อยของฝาสูบที่ทนความแรงมากๆไม่ได้อ่ะครับ ส่วนโปรเจคแรงๆ สามารถดูในหมวด โปรเจคได้เลย เพราะรายละเอียดเยอะมากครับ  :6:

เอาสูตรแรงแบบคราวๆ
- จานจ่ายแม่เหล็ก
- เฮดเดอร์
- กรองเปลือย
- เฟืองท้าย 4.3
- เทอร์โบเล็กๆ
- เกียร์ L ( พื้น ) เกียร์รถตู้ ( คอ )
- คาร์บูเวฟเปอร์
- แคมซิ่ง ( ฟอกเจีย )....อันนี้ยังไม่มีใครลอง เพราะไม่มีสูตรสำเร็จ

ออฟไลน์ lnwpopzaza

  • Full Junior Member
  • *******
  • กระทู้: 105
  • Karma: 0
ว่าด้วยเรื่อง เครื่อง j อยากแรง
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 22:35:19 »
พี่เอ็มครับ คือไม่ได้ต้องการแรงมากมายไรนัก แค่แบบถึงใจกว่าเก่า ขับทางไกลสบาย  ขับมัน  ทนทานหมดปัญหาการกินข้าวลิงข้างทาง  คงเอาแรงแบบรถใหม่ไม่ได้อยู่แล้วเพราะเครื่องมันเก่า  แต่ยังไงมันก็เก๋าอยู่แล้ว 5555555

ออฟไลน์ ton-cg125

  • Full Junior Member
  • *******
  • กระทู้: 481
  • Karma: 0
  • ต้นหนองจอกขำๆกับ SR20DE (0892728584)
    • อีเมล์
ว่าด้วยเรื่อง เครื่อง j อยากแรง
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มีนาคม 28, 2013, 01:20:41 »
ผมว่าแค่ฟิตเครื่องยกคาบูออกลงลิ้นดมแก็สจานจ่ายแม่เหล็กก็จมไมล์แล้วครับ
กฤษณ์ กาศสนุก 46/51 ม.5 ซ.เธียรทอง แขวงกระทุ่มรายเขตหนองจอก กทม. 10530

ออฟไลน์ ป๋อมแป๋ม..! จร๊า...

  • ป๋อมแป๋ม... 081-826 8112
  • Global Moderator
  • Full Master Member
  • ********
  • กระทู้: 959
  • Karma: 0
  • จากแนว VIP มุ่ง สู่แนว Calssic..
    • อีเมล์
ว่าด้วยเรื่อง เครื่อง j อยากแรง
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มีนาคม 28, 2013, 10:53:57 »
อยากทราบพีน้องชาวดัสสัน ใครมีสูตร ทำเครื่อง j13 j15 j16 แรงๆบ้างครับ งันออกมาโชว์กันหน่อยครับ แบบว่าพ่วงหอย กินซุฟ เปลี่ยนเฟื่องท้าย ทำไฟ หรือทำยังไงให้วิ่งกว่าเดิม ตอนนี้ผมใช่ เครื่อง j15 เกียร์คอ 4เกียร์ อยู่ แต่มันไม่ค่อยวิ่งเท่าไร80ก็ใจจะขาดแล้ว   เพราะรถมันเดิมๆ 5555555555   ที่สำคัญ ต้องอึด ทน วิ่งทางไกลสบายไม่ไปตายกลางทาง หรือวิ่งใช่งานทุกวันเหมือนรถใหม่ป้ายแดง ไม่งอแง
เครื่องตะกูล J มักทำแรงได้ไม่มากครับ เนื่องจากจุดด้อยของฝาสูบที่ทนความแรงมากๆไม่ได้อ่ะครับ ส่วนโปรเจคแรงๆ สามารถดูในหมวด โปรเจคได้เลย เพราะรายละเอียดเยอะมากครับ  :6:

เอาสูตรแรงแบบคราวๆ
- จานจ่ายแม่เหล็ก
- เฮดเดอร์
- กรองเปลือย
- เฟืองท้าย 4.3
- เทอร์โบเล็กๆ
- เกียร์ L ( พื้น ) เกียร์รถตู้ ( คอ )
- คาร์บูเวฟเปอร์
- แคมซิ่ง ( ฟอกเจีย )....อันนี้ยังไม่มีใครลอง เพราะไม่มีสูตรสำเร็จ

น่าสนใจ แต่คงหลายตังค์ ... :b80b9-250:

เครื่องเราโดยทั่วไปเค้าก็เรียกกันว่า เจโบ อยู่แล้ว  (โบราณ 555)  :cf4a9-220:
<br >

ออฟไลน์ lnwpopzaza

  • Full Junior Member
  • *******
  • กระทู้: 105
  • Karma: 0
ว่าด้วยเรื่อง เครื่อง j อยากแรง
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มีนาคม 28, 2013, 19:49:13 »
แต่ละสูตรน่าสนใจทั้งนั้นเลยครับ ใครมีสูตรไร งันออกมาโชว์กันหน่อยเร็ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 28, 2013, 19:49:36 โดย lnwpopzaza »

ออฟไลน์ เดิมๆ..โรงงาน

  • ผู้รักรถกระบะเก่า ดัทสัน Olds DATSUN pick-up lovers
  • GURU
  • Full Master Member
  • *****
  • กระทู้: 967
  • Karma: 0
  • ผู้รักรถกระบะเก่า ดัทสัน Olds DATSUN pick-up lover
ว่าด้วยเรื่อง เครื่อง j อยากแรง
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มีนาคม 28, 2013, 23:02:34 »
     เห็นในเฟซบุ๊ค DATSUN-THAILAND มีคนบอกแค่ทำไฟ ใส่เฮดเดอร์ เหยียบ 180 สบายๆ บนเครื่อง J15 วางในช้างนี่แหละ
ผู้รักรถกระบะเก่า ดัทสัน Olds DATSUN pick-up lovers

อย่าเห่อไปตามเวลา อย่าบ้าไปตามกระแส อย่าแห่ไปตามเพื่อน

ออฟไลน์ เอ็ม-150.5

  • คนบ้าคลาสสิคคาร์
  • Global Moderator
  • มิตรแท้ดัทสัน
  • **********
  • กระทู้: 4203
  • Karma: 0
ว่าด้วยเรื่อง เครื่อง j อยากแรง
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มีนาคม 29, 2013, 20:21:56 »
     เห็นในเฟซบุ๊ค DATSUN-THAILAND มีคนบอกแค่ทำไฟ ใส่เฮดเดอร์ เหยียบ 180 สบายๆ บนเครื่อง J15 วางในช้างนี่แหละ
จริงหรอพี่ ไมล์เดิมๆขีดมันไมถึงนิ.......... :d646a-256:

ออฟไลน์ ป๋อมแป๋ม..! จร๊า...

  • ป๋อมแป๋ม... 081-826 8112
  • Global Moderator
  • Full Master Member
  • ********
  • กระทู้: 959
  • Karma: 0
  • จากแนว VIP มุ่ง สู่แนว Calssic..
    • อีเมล์
ว่าด้วยเรื่อง เครื่อง j อยากแรง
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มีนาคม 29, 2013, 20:32:20 »
     เห็นในเฟซบุ๊ค DATSUN-THAILAND มีคนบอกแค่ทำไฟ ใส่เฮดเดอร์ เหยียบ 180 สบายๆ บนเครื่อง J15 วางในช้างนี่แหละ
จริงหรอพี่ ไมล์เดิมๆขีดมันไมถึงนิ.......... :d646a-256:

มันหมุนวนกลับไปอีกรอบนึ่งไง  :b80b9-250:
<br >

ออฟไลน์ lnwpopzaza

  • Full Junior Member
  • *******
  • กระทู้: 105
  • Karma: 0
ว่าด้วยเรื่อง เครื่อง j อยากแรง
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มีนาคม 29, 2013, 21:12:19 »
แรงจัด เครื่องไม่พังก่อนหรือพี่

ออฟไลน์ เดิมๆ..โรงงาน

  • ผู้รักรถกระบะเก่า ดัทสัน Olds DATSUN pick-up lovers
  • GURU
  • Full Master Member
  • *****
  • กระทู้: 967
  • Karma: 0
  • ผู้รักรถกระบะเก่า ดัทสัน Olds DATSUN pick-up lover
ว่าด้วยเรื่อง เครื่อง j อยากแรง
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: เมษายน 04, 2013, 10:26:38 »
     เห็นในเฟซบุ๊ค DATSUN-THAILAND มีคนบอกแค่ทำไฟ ใส่เฮดเดอร์ เหยียบ 180 สบายๆ บนเครื่อง J15 วางในช้างนี่แหละ
จริงหรอพี่ ไมล์เดิมๆขีดมันไมถึงนิ.......... :d646a-256:
     เชื่อด้วยหรือครับว่าทำได้จริง! ส่วนตัวถ้าไม่เห็นด้วยตาจะๆ อยากบอกว่า "ขี้โม๊" จะเชื่อหรือเปล่าล่ะ ถ้าไอ้เครื่องตะเกียบ 1.5 ลิตร(ไม่เต็ม) วาล์วก็มีแค่ 8 ตัว ท่อไอดีแบบรถบรรทุก ถ้าทำแค่ ทำไฟ-ใส่เฮดฯ แล้วมันพุ่งได้ขนาดนั้น รวยแน่ๆ ทำเป็นสไตล์สองล้อไปได้ ทำจานไฟ-ใส่ท่อรีด วิ่ง 200 กว่า ฝรั่งหรือยุ่น คงต้องมาศึกษางานจากเราเป็นแน่แท้ เก่งกว่าผู้ผลิตอีก
     อ้อ มีทางทำได้เหมือนกัน ไหลลงมาจากยอดดอยอินทนนท์เลย ทางยาวดี 48 กิโลเมตร ไม่ต้องเบรค ถ้ารอดถึงตีนเขาได้ คงมี 180 แน่ เผลอๆ เกินด้วย
ผู้รักรถกระบะเก่า ดัทสัน Olds DATSUN pick-up lovers

อย่าเห่อไปตามเวลา อย่าบ้าไปตามกระแส อย่าแห่ไปตามเพื่อน

ออฟไลน์ อีฟ620_ราชบุรี

  • อีฟ DS620 SR20 ( โซนราชบุรี )
  • มิตรแท้ดัทสัน
  • **********
  • กระทู้: 1715
  • Karma: 0
ว่าด้วยเรื่อง เครื่อง j อยากแรง
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: เมษายน 05, 2013, 12:00:02 »
     เห็นในเฟซบุ๊ค DATSUN-THAILAND มีคนบอกแค่ทำไฟ ใส่เฮดเดอร์ เหยียบ 180 สบายๆ บนเครื่อง J15 วางในช้างนี่แหละ
จริงหรอพี่ ไมล์เดิมๆขีดมันไมถึงนิ.......... :d646a-256:
     เชื่อด้วยหรือครับว่าทำได้จริง! ส่วนตัวถ้าไม่เห็นด้วยตาจะๆ อยากบอกว่า "ขี้โม๊" จะเชื่อหรือเปล่าล่ะ ถ้าไอ้เครื่องตะเกียบ 1.5 ลิตร(ไม่เต็ม) วาล์วก็มีแค่ 8 ตัว ท่อไอดีแบบรถบรรทุก ถ้าทำแค่ ทำไฟ-ใส่เฮดฯ แล้วมันพุ่งได้ขนาดนั้น รวยแน่ๆ ทำเป็นสไตล์สองล้อไปได้ ทำจานไฟ-ใส่ท่อรีด วิ่ง 200 กว่า ฝรั่งหรือยุ่น คงต้องมาศึกษางานจากเราเป็นแน่แท้ เก่งกว่าผู้ผลิตอีก
     อ้อ มีทางทำได้เหมือนกัน ไหลลงมาจากยอดดอยอินทนนท์เลย ทางยาวดี 48 กิโลเมตร ไม่ต้องเบรค ถ้ารอดถึงตีนเขาได้ คงมี 180 แน่ เผลอๆ เกินด้วย

แบบนี้ผมว่าเกิน 180 แน่
อีฟ  089-0625859

ออฟไลน์ Y0SHIKI

  • Full Junior Member
  • *******
  • กระทู้: 334
  • Karma: 0
ว่าด้วยเรื่อง เครื่อง j อยากแรง
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: เมษายน 05, 2013, 13:50:37 »
 :964d5-234: :964d5-234: :964d5-234: :1d05a-229: :1d05a-229: :1d05a-229:
เมียแม่งไม่ใช้ญาติ พึ่งรู้จักกันตอนโต........  เมื่อคุณเจ็บปวดที่จะมองกลับหลัง และ หวาดกลัวที่จะมองไปข้างหน้า เพียงคุณ มองไปข้างๆ เพื่อนที่ดีที่สุดของคุณจะอยู่ที่นั่น ไทยสามัคคี............ไทยเข้มแข็ง