ผู้เขียน หัวข้อ: 320 NL 1963 แนว RAT  (อ่าน 9971 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ภพ 320 PATTAYA

  • DATSUN 320
  • Sponsorship
  • มิตรแท้ดัทสัน
  • *
  • กระทู้: 2734
  • Karma: 0
  • DATSUN P320 1962-1965
    • อีเมล์
320 NL 1963 แนว RAT
« เมื่อ: มกราคม 01, 2012, 20:49:05 »
320  แนว  Rat






ออฟไลน์ ผู้เห็นเหตุการณ์

  • ชีวิตสำมะหาอันใด . .
  • Full Junior Member
  • *******
  • กระทู้: 477
  • Karma: 0
    • อีเมล์
320 NL 1963 แนว RAT
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 02, 2012, 17:17:09 »
บอดี้นี้สวยสะดุดตายิ่งนัก
เพื่อนที่ดีมีหนึ่งถึงจะน้อย ยังดีกว่ามีเพื่อนเป็นร้อย แต่ไม่มีความจริงใจ

ออฟไลน์ ภพ 320 PATTAYA

  • DATSUN 320
  • Sponsorship
  • มิตรแท้ดัทสัน
  • *
  • กระทู้: 2734
  • Karma: 0
  • DATSUN P320 1962-1965
    • อีเมล์
320 NL 1963 แนว RAT
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 02, 2012, 17:40:58 »
บอดี้นี้สวยสะดุดตายิ่งนัก





ตาเดียวพี่ก้อว่าสุดๆๆๆนะ

ออฟไลน์ AMMY

  • Full Master Member
  • ********
  • กระทู้: 624
  • Karma: 0
320 NL 1963 แนว RAT
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มกราคม 03, 2012, 14:14:54 »
แนวนี้ ......สวยนะ  .....ดำ  แดง 

ไม่ครืดๆ กับพื้นด้วย  ไม่ต้องพึ่งถุงลมโป่งพอง ในการยกตัว

แถมยังขับเข้า เพาะช่าง ได้สบาย เพราะเป็นสีประจำ "วิทยาเขตเพาะช่าง"  ดำ แดง...

ออฟไลน์ ภพ 320 PATTAYA

  • DATSUN 320
  • Sponsorship
  • มิตรแท้ดัทสัน
  • *
  • กระทู้: 2734
  • Karma: 0
  • DATSUN P320 1962-1965
    • อีเมล์
320 NL 1963 แนว RAT
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มกราคม 03, 2012, 16:47:02 »
แนวนี้ ......สวยนะ  .....ดำ  แดง 

ไม่ครืดๆ กับพื้นด้วย  ไม่ต้องพึ่งถุงลมโป่งพอง ในการยกตัว

แถมยังขับเข้า เพาะช่าง ได้สบาย เพราะเป็นสีประจำ "วิทยาเขตเพาะช่าง"  ดำ แดง...



ดุดีครับสีด้าน

ออฟไลน์ Taotao-non

  • Full Junior Member
  • *******
  • กระทู้: 342
  • Karma: 0
320 NL 1963 แนว RAT
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มกราคม 04, 2012, 17:38:39 »
แนวนี้ ......สวยนะ  .....ดำ  แดง 

ไม่ครืดๆ กับพื้นด้วย  ไม่ต้องพึ่งถุงลมโป่งพอง ในการยกตัว

แถมยังขับเข้า เพาะช่าง ได้สบาย เพราะเป็นสีประจำ "วิทยาเขตเพาะช่าง"  ดำ แดง...

ถิ่นเรานี้สวยงามสมนามเพาะช่าง...เพาะช่างๆ

ออฟไลน์ เอ็ม-150.5

  • คนบ้าคลาสสิคคาร์
  • Global Moderator
  • มิตรแท้ดัทสัน
  • **********
  • กระทู้: 4203
  • Karma: 0
320 NL 1963 แนว RAT
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มกราคม 04, 2012, 19:32:13 »
พี่ภพต้องจับเจ้าสนิมของเพ่มาย่นบอดี้เล่นแล้วมั้ง

ออฟไลน์ ภพ 320 PATTAYA

  • DATSUN 320
  • Sponsorship
  • มิตรแท้ดัทสัน
  • *
  • กระทู้: 2734
  • Karma: 0
  • DATSUN P320 1962-1965
    • อีเมล์
320 NL 1963 แนว RAT
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มกราคม 04, 2012, 21:48:16 »
พี่ภพต้องจับเจ้าสนิมของเพ่มาย่นบอดี้เล่นแล้วมั้ง



น่าสนมากครับ  รอชมกัน

ออฟไลน์ ภพ 320 PATTAYA

  • DATSUN 320
  • Sponsorship
  • มิตรแท้ดัทสัน
  • *
  • กระทู้: 2734
  • Karma: 0
  • DATSUN P320 1962-1965
    • อีเมล์
320 NL 1963 แนว RAT
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 13:01:44 »
ความแตกต่างระหว่าง ถุงลมกับไฮดรอลิก   อันไหนสุดยอดที่สุด และมีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้างครับ  ราคาประมาณเท่าไร



เชิญท่าน กูรู มาตอบให้หน่อยครับผม

ออฟไลน์ Num510

  • I LOVE RETRO CAR
  • มิตรแท้ดัทสัน
  • **********
  • กระทู้: 1528
  • Karma: 0
  • มิตรภาพเกิดขึ้นได้ทุกที่...
320 NL 1963 แนว RAT
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 15:21:47 »
บอดี้แห้งได้ใจเลย

Datsun-Thailand-Retro Car
"old bUt still Love in style"

ออฟไลน์ ภพ 320 PATTAYA

  • DATSUN 320
  • Sponsorship
  • มิตรแท้ดัทสัน
  • *
  • กระทู้: 2734
  • Karma: 0
  • DATSUN P320 1962-1965
    • อีเมล์
320 NL 1963 แนว RAT
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 15:46:45 »
ความแตกต่างระหว่าง ถุงลมกับไฮดรอลิก   อันไหนสุดยอดที่สุด และมีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้างครับ  ราคาประมาณเท่าไร



เชิญท่าน ผู้รู้ มาตอบให้หน่อยครับผม



ผู้รู้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 20, 2012, 16:08:41 โดย ภพ 320 PATTAYA »

ออฟไลน์ Golf Siam Retro

  • รับหารถเก่าและอะไหร่ทุกอย่าง....ยกเว้นหาเมีย
  • Sponsorship
  • มิตรแท้ดัทสัน
  • *
  • กระทู้: 1585
  • Karma: 0
320 NL 1963 แนว RAT
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 16:28:10 »

   ความรู้เท่าที่อ่านมานะครับ


   ถุงลม         1. ติดตั้งง่ายไม่ยุ่งยากเพราะมีชุดคิดขาย


                       2. ราคาถูกกว่า


                       3.  สามารถใช้ความเร็วในหารขับขี่ได้มากกว่าไฮโดริค


                       4. ถ้าเล่นยิงขึ้นลงจะไม่สนุกเท่าไฮโดริค เพราะว่าต้องมีระยะเวลาในการปั๊มลมเข้าถึง ไม่เหมือนโฮโดริค


                           ซึ่งเป็นน้ำมันจะยิงขึ้นลงได้ดีกว่าเล่นท่าได้มากกว่า


   โฮโดริค      1. ราคาติดตั้งแพงกว่าถุงลม


                       2. ไม่สามารถใช้ความเร็วในการขับขี่ได้มาก


                       3. สามารถ ยิงขี้นสูงๆได้ดีกว่าถุงลม 


    


   ผมว่าถ้าจะเล่น เล่นถุงลมดีกว่า ประหยัดงบดี  รถชมรถพี่ติดตั้งอยู่นะครับ

ขายอะไหล่DATSUN 320,521,620,720 และอื่นๆ ++คลิกดูสินค้า++
SURASAK  FUAKKIEW ( ก๊อฟ)  เลขบัญชี1814591093 ออมทรัพย์ ธ.กรุงเทพ
Tel. 081-0452935 , 086-3190060  E-Mail:surasak_g@hotmail.com

ออฟไลน์ ภพ 320 PATTAYA

  • DATSUN 320
  • Sponsorship
  • มิตรแท้ดัทสัน
  • *
  • กระทู้: 2734
  • Karma: 0
  • DATSUN P320 1962-1965
    • อีเมล์
320 NL 1963 แนว RAT
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 17:39:42 »


   

   ความรู้เท่าที่อ่านมานะครับ




   

   ถุงลม         1. ติดตั้งง่ายไม่ยุ่งยากเพราะมีชุดคิดขาย




   

                       2. ราคาถูกกว่า




   

                       3.  สามารถใช้ความเร็วในหารขับขี่ได้มากกว่าไฮโดริค




   

                       4. ถ้าเล่นยิงขึ้นลงจะไม่สนุกเท่าไฮโดริค เพราะว่าต้องมีระยะเวลาในการปั๊มลมเข้าถึง ไม่เหมือนโฮโดริค




   

                           ซึ่งเป็นน้ำมันจะยิงขึ้นลงได้ดีกว่าเล่นท่าได้มากกว่า




   

   โฮโดริค      1. ราคาติดตั้งแพงกว่าถุงลม




   

                       2. ไม่สามารถใช้ความเร็วในการขับขี่ได้มาก




   

                       3. สามารถ ยิงขี้นสูงๆได้ดีกว่าถุงลม 




   

    




   

   ผมว่าถ้าจะเล่น เล่นถุงลมดีกว่า ประหยัดงบดี  รถชมรถพี่ติดตั้งอยู่นะครับ






ราคาประมาณเท่าไรครับ ถุงลม+ไฮดรอลิค

ออฟไลน์ Golf Siam Retro

  • รับหารถเก่าและอะไหร่ทุกอย่าง....ยกเว้นหาเมีย
  • Sponsorship
  • มิตรแท้ดัทสัน
  • *
  • กระทู้: 1585
  • Karma: 0
320 NL 1963 แนว RAT
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 14:32:21 »
ถุงลม 50k ต้องมี

ไฮโดริค 100k ต้องมี



ผมว่าพี่เองนะมีช่างน่าทำเองนะ ซื้อชุดคิดมาแล้วประกอบเองเลย
ขายอะไหล่DATSUN 320,521,620,720 และอื่นๆ ++คลิกดูสินค้า++
SURASAK  FUAKKIEW ( ก๊อฟ)  เลขบัญชี1814591093 ออมทรัพย์ ธ.กรุงเทพ
Tel. 081-0452935 , 086-3190060  E-Mail:surasak_g@hotmail.com

ออฟไลน์ ภพ 320 PATTAYA

  • DATSUN 320
  • Sponsorship
  • มิตรแท้ดัทสัน
  • *
  • กระทู้: 2734
  • Karma: 0
  • DATSUN P320 1962-1965
    • อีเมล์
320 NL 1963 แนว RAT
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 14:55:09 »
ถุงลม 50k ต้องมี

ไฮโดริค 100k ต้องมี



ผมว่าพี่เองนะมีช่างน่าทำเองนะ ซื้อชุดคิดมาแล้วประกอบเองเลย



คันไหนจะเป็นหนูทดลองดีนะ