ผู้เขียน หัวข้อ: DIY.การเจาะคาบูจ่ายแก๊ส แทนมิกเซอร์ สำหรับคนที่ติดแบบมิกเซอร์แล้ววิ่งไม่ออก  (อ่าน 12685 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ City_Boy

  • MASTER MEMBER
  • ******
  • กระทู้: 67
  • Karma: 0
เพิ่งไปติดแก็สมาเมื่อวันเสาร์นี้เองครับ ความจริงจะติดตั้งนานละแต่ปัญหาอยู่ตรงที่หาถังขนาดที่เหมาะสมมาวางที่ใต้ยางอะไหล่ไม่ได้ บางอันติดแหนบ ติดท่อไอเสียมั่ง สุดท้ายตัดปัญหาติดบนหลังกะบะเลย96ลิตร เป็นระบบดูดผ่านมิกเซอร์ ยังไม่ได้ทดสอบอัตราการสิ้นเปลือง วันนี้เพิ่งไปแจ้งเปลี่ยนแก็ส+ชำระค่าภาษีประจำปี ที่ขนส่งจตุจักรมา  ขากลับพอกลับรถตรงยูเทิร์นตอนกดคันเร่งออกตัวรู้สึกจะมีอาการสะดุดๆเหมือนแก็สมาไม่เต็มที่ตามแรงดูดของเครื่องที่เรากดคันเร่ง แต่ถ้าค่อยๆเดินคันเร่งเนียนๆไม่มีอาการที่ว่านี้ รบกวนพี่เดิมๆฯ หรือคุณอีฟ ช่วยวิเคราะห์สาเหตุหน่อยครับ 

อนาคตตั้งว่าจะเจาะคาร์บูแน่นอน แต่ตอนนี้ทดลองใช้งานไปก่อน แล้วจะเข้ามารายงานผลอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงวันหลัง

ออฟไลน์ Gobclubza+โป๊เช๊ะเป๊ะเป๊ะ

  • Golden member
  • *********
  • กระทู้: 1337
  • Karma: 0
  • หนูดีก้รักช้างเหมือนกานจ๊าๆๆๆ
เพิ่งไปติดแก็สมาเมื่อวันเสาร์นี้เองครับ ความจริงจะติดตั้งนานละแต่ปัญหาอยู่ตรงที่หาถังขนาดที่เหมาะสมมาวางที่ใต้ยางอะไหล่ไม่ได้ บางอันติดแหนบ ติดท่อไอเสียมั่ง สุดท้ายตัดปัญหาติดบนหลังกะบะเลย96ลิตร เป็นระบบดูดผ่านมิกเซอร์ ยังไม่ได้ทดสอบอัตราการสิ้นเปลือง วันนี้เพิ่งไปแจ้งเปลี่ยนแก็ส+ชำระค่าภาษีประจำปี ที่ขนส่งจตุจักรมา  ขากลับพอกลับรถตรงยูเทิร์นตอนกดคันเร่งออกตัวรู้สึกจะมีอาการสะดุดๆเหมือนแก็สมาไม่เต็มที่ตามแรงดูดของเครื่องที่เรากดคันเร่ง แต่ถ้าค่อยๆเดินคันเร่งเนียนๆไม่มีอาการที่ว่านี้ รบกวนพี่เดิมๆฯ หรือคุณอีฟ ช่วยวิเคราะห์สาเหตุหน่อยครับ

อนาคตตั้งว่าจะเจาะคาร์บูแน่นอน แต่ตอนนี้ทดลองใช้งานไปก่อน แล้วจะเข้ามารายงานผลอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงวันหลัง

ถ้าอยากจะแก้ไขแล้วงบน้อยไม่บานบลายเชิญที่โซนบางนาครับ+แถมแรงในหัวใจเดิมๆๆๆๆ



เออลืม ของผม กินแก๊ส  ราคา 1.05 บาท ต่อ1 กิโล ครับ วิ่งต่างจังหวัด(ทริประยอง400โล เติม 420บาท) ถ้าในกรุงเทพ 1.37บาทต่อ1โล ครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 09, 2011, 16:43:12 โดย Gobclubza+โป๊เช๊ะเป๊ะเป๊ะ »

การรู้ในสิ่งที่ยังไม่สมควรรู้ย่อมได้เปรียบเสมอแต่รู้แล้วไม่ปรับปรุงแก้ไข ในสิ่งรู้นั้นย่อมไม่เกิดประโยชน์อันใดเลยพยากรณ์ดวงโป๊ะเช๊ะเป๊ะเป๊ะiจากคนเลี้ยงพรายทองแดง 086/665/0607[/br]Gob_clubza@windowslive.com

ออฟไลน์ อีฟ620_ราชบุรี

  • อีฟ DS620 SR20 ( โซนราชบุรี )
  • มิตรแท้ดัทสัน
  • **********
  • กระทู้: 1715
  • Karma: 0
เพิ่งไปติดแก็สมาเมื่อวันเสาร์นี้เองครับ ความจริงจะติดตั้งนานละแต่ปัญหาอยู่ตรงที่หาถังขนาดที่เหมาะสมมาวางที่ใต้ยางอะไหล่ไม่ได้ บางอันติดแหนบ ติดท่อไอเสียมั่ง สุดท้ายตัดปัญหาติดบนหลังกะบะเลย96ลิตร เป็นระบบดูดผ่านมิกเซอร์ ยังไม่ได้ทดสอบอัตราการสิ้นเปลือง วันนี้เพิ่งไปแจ้งเปลี่ยนแก็ส+ชำระค่าภาษีประจำปี ที่ขนส่งจตุจักรมา  ขากลับพอกลับรถตรงยูเทิร์นตอนกดคันเร่งออกตัวรู้สึกจะมีอาการสะดุดๆเหมือนแก็สมาไม่เต็มที่ตามแรงดูดของเครื่องที่เรากดคันเร่ง แต่ถ้าค่อยๆเดินคันเร่งเนียนๆไม่มีอาการที่ว่านี้ รบกวนพี่เดิมๆฯ หรือคุณอีฟ ช่วยวิเคราะห์สาเหตุหน่อยครับ

อนาคตตั้งว่าจะเจาะคาร์บูแน่นอน แต่ตอนนี้ทดลองใช้งานไปก่อน แล้วจะเข้ามารายงานผลอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงวันหลัง

ถ้าอยากจะแก้ไขแล้วงบน้อยไม่บานบลายเชิญที่โซนบางนาครับ+แถมแรงในหัวใจเดิมๆๆๆๆ



เออลืม ของผม กินแก๊ส  ราคา 1.05 บาท ต่อ1 กิโล ครับ วิ่งต่างจังหวัด(ทริประยอง400โล เติม 420บาท) ถ้าในกรุงเทพ 1.37บาทต่อ1โล ครับ)



ติดต่อ โซนบางนาเลยครับ มีสมาชิกไปทำหลายคันแล้ว วิ่งดีกว่าเดิม จาดเดิมวิ่ง 90 กลายเป็น 100+ สมาชิกเขาเล่าให้ฟังมา



ช้างแดง ของอาจารย์กอล์ฟ กินแก๊ส กิโลละบาทนิดๆๆ ทั้งประหยัดทั้งแรง ว่างๆๆ ต้องเทสกันหน่อย
อีฟ  089-0625859

ออฟไลน์ markky

  • FAN CLUB A.
  • *****
  • กระทู้: 40
  • Karma: 0
  • ถ้าดริฟได้ ผมดริฟไปนานละ
งั้นขอถามพี่ๆหน่อยครับ ผมใช้ b310 ติดแก๊สแบบมิกซ์พอได้อ่านกระทู้นี้แล้วเลยอยากลองเจาะคาร์บูบ้าง ตำแหน่งเจาะมันประมาณไหนครับเครื่อง a14 อะครับ

ออฟไลน์ อีฟ620_ราชบุรี

  • อีฟ DS620 SR20 ( โซนราชบุรี )
  • มิตรแท้ดัทสัน
  • **********
  • กระทู้: 1715
  • Karma: 0
ไม่แน่ใจเหมือนกันเครื่องa14 ว่าคาบูจะเหมือนกับเครื่องตระกูล j15 หรือเปล่า ถ้าคาบูเหมือนกันก็ทำได้เลย ถ้าใช้มิกเซอร์แล้วไม่มีปัญหาก็ใช้แบบของเดิมก็ได้จะได้ไม่ยุ่งยาก ครับ
อีฟ  089-0625859

ออฟไลน์ ed_720

  • FAN CLUB B.
  • ****
  • กระทู้: 29
  • Karma: 0
    • อีเมล์
เพิ่งไปติดแก็สมาเมื่อวันเสาร์นี้เองครับ ความจริงจะติดตั้งนานละแต่ปัญหาอยู่ตรงที่หาถังขนาดที่เหมาะสมมาวางที่ใต้ยางอะไหล่ไม่ได้ บางอันติดแหนบ ติดท่อไอเสียมั่ง สุดท้ายตัดปัญหาติดบนหลังกะบะเลย96ลิตร เป็นระบบดูดผ่านมิกเซอร์ ยังไม่ได้ทดสอบอัตราการสิ้นเปลือง วันนี้เพิ่งไปแจ้งเปลี่ยนแก็ส+ชำระค่าภาษีประจำปี ที่ขนส่งจตุจักรมา  ขากลับพอกลับรถตรงยูเทิร์นตอนกดคันเร่งออกตัวรู้สึกจะมีอาการสะดุดๆเหมือนแก็สมาไม่เต็มที่ตามแรงดูดของเครื่องที่เรากดคันเร่ง แต่ถ้าค่อยๆเดินคันเร่งเนียนๆไม่มีอาการที่ว่านี้ รบกวนพี่เดิมๆฯ หรือคุณอีฟ ช่วยวิเคราะห์สาเหตุหน่อยครับ

อนาคตตั้งว่าจะเจาะคาร์บูแน่นอน แต่ตอนนี้ทดลองใช้งานไปก่อน แล้วจะเข้ามารายงานผลอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงวันหลัง

ถ้าอยากจะแก้ไขแล้วงบน้อยไม่บานบลายเชิญที่โซนบางนาครับ+แถมแรงในหัวใจเดิมๆๆๆๆ



เออลืม ของผม กินแก๊ส  ราคา 1.05 บาท ต่อ1 กิโล ครับ วิ่งต่างจังหวัด(ทริประยอง400โล เติม 420บาท) ถ้าในกรุงเทพ 1.37บาทต่อ1โล ครับ)



ติดต่อ โซนบางนาเลยครับ มีสมาชิกไปทำหลายคันแล้ว วิ่งดีกว่าเดิม จาดเดิมวิ่ง 90 กลายเป็น 100+ สมาชิกเขาเล่าให้ฟังมา



ช้างแดง ของอาจารย์กอล์ฟ กินแก๊ส กิโลละบาทนิดๆๆ ทั้งประหยัดทั้งแรง ว่างๆๆ ต้องเทสกันหน่อย



ติดต่อโซนบางนายังไงคับ

ออฟไลน์ casot

  • Junior Member
  • *
  • กระทู้: 1
  • Karma: 0
ขอบคุณวิธีดีดีครับ  :cf4a9-220:




gclub